🔒 Closed Ps working smart only

Status
Not open for further replies.
Boss pwedi po ba pa email ng EHI na hindi naka lock?ung PS na working po sya? Kahit nyo na po lagyan ng RP at SSH. Basta ung working lang po pag meron.. asaqaboi@gmail.com di q po kasi makuha kuha ung tutorial sa paggawa ng ehi. Iba2.. Pls po. Bug thnx. Personal use lang po yah. Promise. Salamat..
 
Your welcome punkz

false alarm punkz...ung free consumable data pala ang ginagamit nun kaya nung maubos ay na dc ako at hindi na maka connect...back to square 1 na naman ako...haizt...

Salamat boss... Tested mo naba yan? Paano mo minomonitor ang data usage mo?

kung huawei pocket wifi ang gamit mo punkz, download ka ng huawei hilink na app mula sa play store...may data usage monitor yan....
 
false alarm punkz...ung free consumable data pala ang ginagamit nun kaya nung maubos ay na dc ako at hindi na maka connect...back to square 1 na naman ako...haizt...



kung huawei pocket wifi ang gamit mo punkz, download ka ng huawei hilink na app mula sa play store...may data usage monitor yan....
Yes Punkz thankz sa info..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Anonymous1987

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
1,887
Total visitors
2,288

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top