🔒 Closed Ps working smart only

Status
Not open for further replies.
not working here in visayasa
I think hindi ka marunung gumawa ng payload setting!? Kasi tiningnan ko yong mga thread na gawa mo puro kalang tanung kung paano mag freenet kahit pang coc lang messenger at etc. hindi talaga yan gagana pag hindi ka marunung! Note: Visayas din ako kaya impossible na hindi gagana yong ps ang dami niyan oh...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Anonymous1987

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,718
Total visitors
2,199

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top