🔒 Closed Ps working smart only

Status
Not open for further replies.
welcome papz..pm mo na lang ako paps..
naka connect na ako nun sa smart no load...nagpaturo ako sa isang kaibigan ko sa fb na gumagawa ng mga configs...pero sa 4 na sims ko, sa isang sim ko lang napa connect...hahanapin ko muna ulet kung alin dun sa mga sims ko ang pwede...magandang alternative din kasi ito kapag nag expire na j0f0m access sa tm eh....
aabangan ko pa rin mga updates mo..
.
desismileys_4547.gif
 
naka connect na ako nun sa smart no load...nagpaturo ako sa isang kaibigan ko sa fb na gumagawa ng mga configs...pero sa 4 na sims ko, sa isang sim ko lang napa connect...hahanapin ko muna ulet kung alin dun sa mga sims ko ang pwede...magandang alternative din kasi ito kapag nag expire na j0f0m access sa tm eh....
aabangan ko pa rin mga updates mo..
.
desismileys_4547.gif
Nice papz..Goodluck sana mahanap mo yong sim mo naworking..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Anonymous1987

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,803
Total visitors
2,302

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top