🔒 Closed Pa ask new member

Status
Not open for further replies.

Kaguang

Leecher
Guys pa ask lang pano kung smart ang wifi ko at globe naman ang sim ng phone ko ano ehi sa injector gamitin ko thank sa sagot po
 
Boss smart wifi w/ smart sim din gamit ng wifi ko tapos globe naman sim ng phone ko globe din ba na ehi gamitin ko
 
kung sa wifi ka magkokonek syempre smart ehi gagamitin mo kasi smart ang connection yun eh,,kung saan ka magkokonek ng internet yun din ang gagamitin mong ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bokong

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,955
Total visitors
3,969

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top