🔒 Closed J7 2015 screen peoblem need help pasok ka phc

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
Mga ka Phc! Good Morning Sino po ba sa inyo ang J7 2015 Users this week kasi may na encounter ako problem . Nagsearch na ako ng ibat ibang ways on how to fix pero wala pa.. Ang issue nya kasi is Screen Flickering/Blinking
Any suggestions? Advice
TIA
Pag Low brightness kasi nag biblink yung screen nya eh
 
same tayo ganyan din ung j7 ko pero nabasa ko sa xda developers na website sakit daw tlaga ng j7 2015 yan... gamit ka ng custom roms ang solusyon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 621
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bernlacsa

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,533
Total visitors
3,881

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top