🔒 Closed Dahil nauso si prx . balik xp na lang ako. india server

Status
Not open for further replies.
First time ko gumamit ng xp ((: Salamat Ilumina ((: dedbol na naman kasi mgc sa injector e, dedbol din open vpn connect hayys, mabuti na lang andiyan ka ((:

At di ko pa natry mag-reg succesfully sa mga like tcpvn e lagi full naman.

Missing kasi sa prx fb access which we need din for comm, at least may solution alternate kahit papaano na walang load, wala ako load umandar naman xp, mejo slow pero tolerable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 5K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
jean_24

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top