🔒 Closed Question about prx

Status
Not open for further replies.

Aubace

Journeyman
Question ko po ano at paano yung sinasabi nilang "match all" at "pili ng server" di ko kasi ginagalaw yung mga prx na naddl ko e. Yung mga na download ko parang di gumagana tapos sabi nila "match all" at "pili ng server" paano po ba yun?


Respect po TIA ^_^
 
Pili ng server, ibig sabihin may mga ip address na nakalagay na kapag nag-import ka.. Tapos kapag match all naman, under na sya sa rules ni postern para mapagana..
 
Pili ng server, ibig sabihin may mga ip address na nakalagay na kapag nag-import ka.. Tapos kapag match all naman, under na sya sa rules ni postern para mapagana..
pano ko pipiliin yung server? O automatic na yun? sorry baguhan lang thank you :)
 
Pili ng server, ibig sabihin may mga ip address na nakalagay na kapag nag-import ka.. Tapos kapag match all naman, under na sya sa rules ni postern para mapagana..
pano ko pipiliin yung server? O automatic na yun? sorry baguhan lang thank you :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aubace

Online now

Members online
389
Guests online
2,028
Total visitors
2,417

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top