🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Nagbigay ka ngcredit.. Pero dun sa mismong mong nagmodify nyan wala kang credit..minodify mo gawa ko.. Inalis mo lang yung logo and ibang cons string sana minodify lahat na.. Yung name na hokage ™ vpn sana binago muna rin.. Wala man lang credit sa original na hokage na nag modify.. Yung ® initial ko yan eh.. Co insidence kapangalan pa kita.. Sa susunod mag modify ka magbigay ka ng credit sa modifier... Mod na nga minodify uli..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Rafael

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top