🔒 Closed Need help po sana tulungan nyu ako

Status
Not open for further replies.
Mga sir pa share naman ng rom ng cm omega hd nitro ko po kasi pagkatapos kong iroot cp ko edi punta ko es explorer tsaka inedit ko yung build prop sa system tas nilagay ko po qemu.hw ganun po para mag karoon ng navigation bar sana po ishare nyu sa akin tnx po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 599
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnrenzeardiente

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top