❓ Help Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

supergon

Eternal Poster
kapag direkta sa cellphone ok ang injector pero sa wifi hindi man lang maka youtube, ano kaya ang mali parang 3g lang ang nasasagap 4g naman ang wifi kong nabili.?
 
lte sim ko ok sya sa phone kapag nasa wifi 4g lte wifi ko.ung 888 ang price nya.naka try na din ako ng lte wifi nila ung black walang change apn dun kaya hindi gagana injector.meron din akong 3g wifi ni globe.parang nakokontrol nila ang pocket wifi.
 
IMG_20170509_231413.webp lte sim ko ok sya sa phone kapag nasa wifi 4g lte wifi ko.ung 888 ang price nya.naka try na din ako ng lte wifi nila ung black walang change apn dun kaya hindi gagana injector.meron din akong 3g wifi ni globe.parang nakokontrol nila ang pocket wifi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
supergon

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top