🔒 Closed Help nmn po regarding open vpn

Status
Not open for further replies.

PHC-Graduate

Forum Veteran
upload_2017-5-10_8-15-38.webp

im using openvpn with mgc settings. pero bat d ako maka browse mga master? connected namn po dns address could not be found daw. naka encounterd po ba kayo ng ganito? pa help po salamat
 
pansin ko lng kakaiba ata ung icon status nang openvpn nyo master. baka yan ung mali ko. penge nmn po nyang openvpn nyo master.
 
upload_2017-5-10_9-54-58.webp

so far no browser paren .pero maraming salamat po talaga sa inyo atleast may natutunan na nmn ako. i think sa laptop set up talaga to. try ko sa promo mga master. ung proxy nlng nmn siguro papalitan don master no? pati ung proxy server? pwedi ba ung payload sa injector gamitin? anyway...... maraming salamat ulit secretaccount and PHC-risjohn.
saludo ako sa inyo mga master!:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 592
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top