🔒 Closed Help! how to häçk wifi po

Status
Not open for further replies.

PHC-Derrick

Honorary Poster
Pls turuan nyo naman ako paano mag häçk ng wifi . sayang kasi kapit bahay namin fiber 50 mbps haha
Sinubukan ko na yung aircrack pero di ko alam gamitin :).
:):):)
 
hanapin mo thread ko. sure akong pagkatapos mong maenlighten, pati wifi ng EX mo mahahäçk mo. hahaha. joke. basta, hanapin mo thread ko. salamat.

TAONG-BATO
 
Boss di po ako kali linux tsaka kung magdodownload ako nyan ang laki ng size (2.60) wala bang for windows boss ? Hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 956
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Derrick

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top