🔒 Closed Looking for apps like...

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Hi mga kaPH. Naging user ako ng HotVPN, AmazeVPN, EagleVPN at PowerVPN. Masasabi kong ok silamg gamitin kahit free servers, mabilis pa. Kaso hindi sila stable, bigla mawawala tapos biglang sisipa. Halos parehas lang silang lahat ng features. Meron pa ba kayong alam ng App na kagaya nila?? wala na ako makita sa playstore eh. THanks.

P.S. Pano po gawin yung madaming days sa VIP servers?
 
Try Postern, prx configs ang lalakas ng sipa

Ahh sayang lakas sana ng postern

Try mo kaya may root at palitan mo firmware mo gamit mga custom roms


di ko kaya sir, hanggang mag root lang kaya ko. hahaha. Wala pati ako internet pang PC

By the way thank you pa rin sir, Baka pala sa banda riyan ay bumili ako ng new cp, Asus zenfone max 5.5. Nagbabasa lang ako ng mga review at nagiipon ng konting pera. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 755
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top