🔒 Closed Ano po yung eh check sa payload?

Status
Not open for further replies.

white2018

Fanatic
Hi po mga master ano po yung eh check sa payload ng http injector ?

Gagawa po kac sana ako... promise nd ko po eh share yung acc.
 
Online host at forward host lang bro then generate payload.Normal lang at wala kana babaguhin basta yan lang dalawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 315
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top