❓ Help Need help tnt blocked

Status
Not open for further replies.

Yoshikazuha

Established
May tricks ba kayo kung paano di ma block yung sim ni tnt ? Nam boblock na kasi si tnt after mag watch ng 5 môviês 41 minutes length. 4 times na nablock tnt ko.
TP10 and t2 pala ginagamit ko. Nablocked siya kahit di pa naka 2gb.
NEED HELP. Nag research talaga ako wala na akung makita. Need help PHCORNER
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 578
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chance-

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top