🔒 Closed Pasagot

Status
Not open for further replies.

ADNARIM

Fanatic
Ano po ba ang sinasabe nilang open for wifi..???..!!!!
Wifi na may internet??? O
Hotspot lang??????

Pasagot naman po
 
May settings kasi ang http injector ts na kapag gagawa ka ng ehi config pwede mo e lock wifi or open wifi, kapag lock di mo magagamit ehi config or di gagana pag naka wifi
 
Pag hotspot na walang net ng kabilang phone then pag kinonect mo sa phone mo taposs kokonect ba yun sa injector????
 
Pag hotspot na walang net ng kabilang phone then pag kinonect mo sa phone mo taposs kokonect ba yun sa injector????
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 517
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
macjunard

Online now

Members online
511
Guests online
1,780
Total visitors
2,291

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top