🔒 Closed Finding nemo

Status
Not open for further replies.

AldenRecharge

Honorary Poster
Mga idol san ba ko pwede magcreate ng ssh account ngayon palang ako gagawa ng sarili ko eh hahah tas kung tama sa pagkakaintindi ko create muna ng account then ilagay sa injector tas yung mga setting like dns etc. Anu yun yun na talaga yun? Or pwede maiba iba? Sorry talaga newbie eh but im doing my best to provide and explore more about this salamat :)
 
Yung link ni boss lagablab dun sa mga proxy list di gumagana yung site haha nagsearch ako sa google mga proxy na pwede ko magamit nakaka 40 na ata ako puro wala :(
 
Ok na po pero panu malalaman kung good proxy sya? Natest ko eh pero yung naka false lang yung proxy pero yung iba sa result true na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-KenDee21

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top