❓ Help Tulong na lang sa pagreport nagsalita na sina sir draft/sir ravage

Status
Not open for further replies.
May

May warning na sya kanina pa. Buti ka pa nga eh, binigyan pa kita ng verbal warning, sya eh wala. Tapos inulit mo pa ulit.
Okay,kasi kapag may magpuna kasi sa akin ayoko kasi yung hindi patas.Marami kasi dyan jejemon style at maraming pang bawal all caps na thread tiningnan ko mga profile wala namang warning.Okay sir move on na tayo,corcern lang kami sa bigger issue kaya maingay kami ngayon.
 
Yup focus kayo dyan, kawalan nga yan sa inyo, hanap na lang ulit ng iba. And be careful next time para di kayo kaagad mawalan ng nagagamit.
Thanks sir,mas marami kasi stable na server sa tcpvpn at eto target nila kapag hindi natigil.Sa ibang site 1 hanggang 2 lang.Big thanks sir sa response ninyo ni sir draft.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
GodsnotDead

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,660
Total visitors
3,797

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top