🔒 Closed Injector pc

Status
Not open for further replies.
Nalalagyan po ba yan ng ehi config? (yung may import config?)
hindi kasi ako familiar sa ganyan.. Pero, isa sa mga dahilan kung bakit hndi maka connect sa injector:

1) Expired na ang EHI
2) not working RP
3) not working payload
4) incompatible APN settings
5) ehi minsan "need load" yung ibang settings "No need load"
6) low signal sa area/location

etc..
 
Nalalagyan po ba yan ng ehi config? (yung may import config?)
hindi kasi ako familiar sa ganyan.. Pero, isa sa mga dahilan kung bakit hndi maka connect sa injector:

1) Expired na ang EHI
2) not working RP
3) not working payload
4) incompatible APN settings
5) ehi minsan "need load" yung ibang settings "No need load"
6) low signal sa area/location

etc..
gawa ko yan boss,may promo na yan kaso di ko alam ang mga diskarte nyan.may hpi naman ako dito pag iimport ko
ok naman,bago yung ssh account ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 669
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Futility

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,216
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top