Psn tunnel..maiba naman..gtm default..pasok mga tol

Status
Not open for further replies.
Pwede naman TS mag share ng config file huwag na lang muna lagyan ng ssh account, users na lang ang bahala maglagay para masunod lang ang TOS ng mga ssh sites owner na nagbibigay ng servers.
 
Nakaka access naba kayu? Di ko parin alam eh. gusto ko magkaroon nang free net sa phone ko kaso wala akong alam kung pano gawin yan ehh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 627
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arnold101706

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top