🔒 Closed Newbie here pasok po

Status
Not open for further replies.
same here sa samsung j2 prime ko pag in ON ko yong Vpn sa postern d lumalabas ang susi pero pag ini oFF ko VPN lumalabas ang susi..
Baliktad po...pero ok naman nkapag internet ako gamit ang prx
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 673
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kaptainkamote

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top