🔒 Closed Nawala ang pag ka establish ko :(

Status
Not open for further replies.

cird3

Enthusiast
Mga Boss,

pano po gagawin ko kasi hindi naq maka view ng SPOILER kailangan ba mag post ulit ako comment sa mga gusto para ma establish ulit yung account ko ???
pahingi na rin po ng update VPN at EHI. na meron kayo.

THANKS. po
 
salamat boss bka may thread ka jan pang smart prepaid no need load. meron po ba ? thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 522
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
skyblue15

Trending Topics

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top