🔒 Closed Sa mga followers ko,heto na basta tandaan huwag na magshare account sa phcorner

Status
Not open for further replies.
Anong server po ang mainam pra sa mindanao area users po ..
Last galing din ako mindanao gumagana naman lahat.Europe at Us ako madalas kasi mabilis ma down sg servers at tsaka may asia server na hindi nya kaya ang magagawa ng europe servers katulad na lang may sg server na hindi kaya magsend ng email.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 342
    Replies
  • 16K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
opensource

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top