🔒 Closed Phone not turning on(softbricked)

Status
Not open for further replies.

Arian

Journeyman
Mga paps.. Pa help naman po, kasi po yung cp ko eh hindi na nag bu bukas mula nung pinalitan ko yung Boot logo(for rooted only)dati kasi po kasi OPPO lang pero pinalitan ko gamit yung boot animations sa playstore tapos after several days po na ganun eh nagloko n apo yung CP. What I mean po sa nagloko ay di na sya nagcharge ng maayos(draining) tapos nag Bootloop pa sya for 2 days.

sa mga nakaexperience po ng ganito or alam yung fix dito Pahelp namn po please:)
It's about 3 days na rin po kasi na wala akong gamit na phone eh(sadlife)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jian20

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,510
Total visitors
4,711

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top