🔒 Closed Its a final countdown?

Status
Not open for further replies.

AldenRecharge

Honorary Poster
Guys anu yung rumor about sa config? May kinalaman ba to kaya ang hirap na makaconnect and some of the ehi files eh lagi ng naddc? Whats happening kakaconnect ko lang din ulit eh after 13 hours of waiting (may load, promo ako ah) bigla nalang kasi ako nag disconnect kanina eh tas may instance na connected but parang walang connection ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 577
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AldenRecharge

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top