🔒 Closed Computer shop / banned issue

Status
Not open for further replies.
Nag cheat po, hndi ko naman kc monitor lahat ng pc na gulat n lng dn ako nung may mag lalaru ng sf ayaw na gumana
meron po nka attach ss yan ang detail po
may nag cheat nyan mam/sir sa cafe shop nyu.....kaya na banned yan ...........dami kasi cheater kaya ayaw ko na mag laro ng online games............
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
freemanjosephy

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
1,969
Total visitors
2,588

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top