🔒 Closed Postern here

Status
Not open for further replies.
Next time thread starter, Wag kang maglagay ng features kung di naman pala talaga yung features sa config. Sabi mo pwede sa online games. Nakalagay COC tsaka Mobile Legends tapos sasabihin mong "FYI postern ay di pwede sa Online game" nagbibiro ka ba ts? :3
 
working po b ito Sir?

nao-open lang ung COC pero after 5mins nadi-disconnect lng din...connecting lng ng connecting...

alam ko po...check mo po kc ung post nya...included ung COC/ML..kaya yan sinabi ko para ma-gets nya...

Sana di mo nilagay sa features si COC lel

paki-read po ung post nya..POSTERN CONFIG...alam ko nmn na di pwede sa online game kc tested ko...5months na kong postern user...

ok kung yan gusto niyo Sabihin na natin na working boss sa COC.
Sorry mga boss. Di naman po kasi sakin galing ehh sorry ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 833
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CURYS_CIBRO 08

Online now

Members online
511
Guests online
1,780
Total visitors
2,291

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top