🔒 Closed Bad news wala n mgc sa mga bagong sim nakablock na

Status
Not open for further replies.
Wla ngang binabayaran boss sabi ko :):) .... yung free 20mb sa gs na 1hour pwde na kayo makakalaro ng mobile legends no need load piso or promo actually pwde rin yan khit sa heroes evolved or anything na 5on5 moba :):)

pano makaka pag gs20 mb using globe switch ba sinsabe mu kc skin di ngawa nauubos ung mb
 
masmaganda parin mgc la kna binbayaran sabagay kanya kanyang opinion tau pag dating sa mga ganyan bagay
Wla ngang binabayaran boss sabi ko :):) .... yung free 20mb sa gs na 1hour pwde na kayo makakalaro ng mobile legends no need load piso or promo actually pwde rin yan khit sa heroes evolved or anything na 5on5 moba :):)
pano makaka pag gs20 mb using globe switch ba sinsabe mu kc skin di ngawa nauubos ung mb
Gs lang gitin mo accapt free offer 1 hour din u good to go unblock mo lng mobile legends sa gs pra mkalaro kana wag na gumamit ng injector gs vpn low ping kasi ph server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
earthgoat27

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top