🔒 Closed Tips please read (using pc)(injector)

Status
Not open for further replies.
alam ko na kung bakit minsan mahina ang internet and downloading .. simple lng .. disable or uninstall the IDM use google chrome for browsing and downloading .. see the difference after ... i need feedback
 
anu solusyon sa palaging na ddc ang http injector sa pc.?.malakas lng sa una pg kalipas ng ilang minuto mahina na tapos dc agad.

Since nagkakaroon ng connection lag, nagkakaroon ng agarang pagdi-disconnect ng HTTP Proxy Injector. To avoid or prevent it, download ka lang ng plugin ng browser mo.

1. Download Link For Mozilla: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Download Link For Chrome: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. Download Link For Opera Mini: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Kapag na-download nyo na yung add-on/extension, punta lang kayo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos kapag-nagload na, i-click nyo yung logo ng add-on tapos i-set nyo sa 5 seconds, then start. Wag nyo nang i-close yung tab ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Hayaan nyong mag-reload every 5 seconds para hindi mag-disconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 981
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PleaseMaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top