🔒 Closed Hindi gumagana injector kahit may promo.

Status
Not open for further replies.

Yoyongboy

Enthusiast
Mga boss, hindo po kumuconnect ang injector ko kahit may promo at balance naman ako. Ilang ehi files napo ang sinubukan ko. sinubukan kong i restart ang phone at i reset and apn to default at nireinstall ko din ang injector pero wala parin.
 
Ganyan din po prob ko lastweek haha. Reinstall lang po ginawa ko then deactivate ng surfalert the activate ulit. Tapos ayun gumana. Laging balabas po skin lastweek "connection lost", 'socket closed" tapos kahit anong rp po gamitin ko ayaw gumana. Pero ngayon ok na. Try to reinstall and deacticate the surfalert then actove it again
 
Ganyan din po prob ko lastweek haha. Reinstall lang po ginawa ko then deactivate ng surfalert the activate ulit. Tapos ayun gumana. Laging balabas po skin lastweek "connection lost", 'socket closed" tapos kahit anong rp po gamitin ko ayaw gumana. Pero ngayon ok na. Try to reinstall and deacticate the surfalert then actove it again
Cge ma try nga.thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top