🔒 Closed Sshkit.com banned philippines from connecting to their server

Status
Not open for further replies.
Pero tingin ko kasi mas madami kasi ung user sa Facebook Group na nag shashare ng Config nila kaya baka may sumisira lang sa site nato.
 
Nakakainis naman kasi yung share ng share ng account nila. Yung iba sa FB Group binalaan ko na din pero ang sabi hindi daw yan.
 
Buti na rin kasi ma clo-close ang mga servers nila dahil sa katangahan ng iba, share lang sila ng share ng account kahit warningan ayaw padin sumunod, buti naman at gi-close nila...
 
thanks sa info. very useful. crackdown ng telco yan. pinressure yan nila. sunod sunod din ang block ni tnt this past days.
 
Ouch! Sayang naman, kaya pala bumabagal net ko sa injector kapag naka connect. Pero own config ko to hindi ko sini share kasi mabagal kapag madami, pero same pa rin eh. Pero kapag ang gamit ko eh Postern medyo mabilis bilis pa:). Pero ngayon gumagana pa rin sa akin. Hayst sana pagbigyan nila tayo uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 220
    Replies
  • 15K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
Sora

Online now

Members online
500
Guests online
2,351
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top