🔒 Closed 21mbps us good for 5 days - fast connect-status 200 ok mas mabilis kaysa aking 19mbps kahapon

Status
Not open for further replies.

alnerabner

Inside OLLYDBG
Subukan nyo ullit itong 21Mbps na gawa ko (QuadPL with status 200 ok sya)

Need ko and feedback ninyo kasi pag ok ito gagawa tayo ng 1 months accounts para medyo matagal tagal tayo mag update.....

<> soon i well give a LIFETIME accounts with stable and fast connect with 40Mbps up to 48Mbps RP, ang angas noh wala nang update update pag nagka ganun<> (HPI and HNH Accounts)

so guys ang feedback nyo sa mga area nyo kung ok na ba sya or hindi.. pero sa area ko oking oking na po sya, mabilis at stable connection...

HIT and RUN <> sanay nako dyan..... ang importente ay nakaka tulong na po tayo....


br.,
alnerabner

download na...
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 758
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
alnerabner

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top