🗡️ Mobile Legends Ang samsung j1 2016 na unit po ba ay kaya maka paglaro ng mobile legends at nba2k14?

Status
Not open for further replies.

bonikidd

Leecher
ang SAMSUNG J1 2016 na unit po ba ay kaya maka paglaro ng MOBILE LEGENDS at NBA2k14? kasi nag loloko yung touch screen ng cellphone ko simula ng nilagyan ko ng ML at NBA.. hindi ko lang sure kung dahil sa apps na na download ko or sa CP ang deperinsya!.. kasi na try ko ng tanggalin ang memory card naiisip ko kasi baka virus lang... pero ganun padin nag automatic touch ung screen.. na try ko na din e reset ang settings at factory settings , kaso ganun padin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 5K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bonikidd

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top