🔒 Closed Bakit po hindi maimport ang config ng postern sa tablet pagpinindut import napupunta sa gallery

Status
Not open for further replies.
Napakadali lng po nyan. . pag click niu po ng import local my mkikita kaung 3 dots sa upper right corner ng screen click niu po yun at click niu ung show sd card ther sa upper left corner naman my mkikita kaung 3 underline click niu then click sd card at ei hanapin niu na ung prx file niu po sa sd card
 
ganyan talaga pag mababa ang android version.
Solution: install ES file explorer, uninstall postern, reinstall then pag import config may lalabas na option use ES file explorer always.. sana makatulong...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 682
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kazuto_kirigaya07

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,633
Total visitors
4,832

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top