🔒 Closed Unli internet tnt (no capping)

Status
Not open for further replies.
everyday ako naka registered.. medyo hassle ang pag register kasi paulit ulit hehe pero sulit naman ako sa download, last night nagdownload ako ng SIMS na game sa pc at inabot sya 14gb.. pag gising ko ng umaga tapos na sya and still active pa sim ko..
 
Hanap pa boss meron pa na mas makakamura ka. kontindado ako ngayon sa premium vpn kaya nalimutan saglit ang phcorner. btw, salamat sa pagshare
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 5K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
chricel05

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top