🔒 Closed To ehi makers and users

Status
Not open for further replies.

Saite

Honorary Poster
Guys.. Gusto ko gumawa ng no load at no promo na ehi..
nasa payload ba yun naka base ang no load no promo?
Kung hindi, pa tut naman po..
wala kasi akong mahanap na tut thread about sa no load/promo ehi making dito
 
Alangan naman po.. Naghanap muna ako ng sagot sa tanong ko bago ako nagthread nito pero wala atang mahanap.. May alam po ba kayo?
Para makagawa ka ng ehi you need working rp and ssh pero kung gusto no masmagin magali pinta ka sa http injector pindoting no hung 3 linya sa taas at find server at sa payload ikaw na bahala
 
Para makagawa ka ng ehi you need working rp and ssh pero kung gusto no masmagin magali pinta ka sa http injector pindoting no hung 3 linya sa taas at find server at sa payload ikaw na bahala
okay na po ako kung maggawa lang ng ehi pero yung "with promo" lang ang alam ko.. paano kung with "no promo", saan yun naka base?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 575
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Prox15

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top