❓ Help Simcard revived?

Status
Not open for further replies.

RAHSYENN_56

Enthusiast
Guys! Matanung ko lng kung May paraan pa po ba para ma pagana ulit ung simcard na matagal ng hindi na loadan.or expire ba tawag dun kapag nka insert na sya ky Emergency lang ung lumalabas sa status bar.peru nakikita parin ang mga nka phonebook na no. sa sim..

Sana pansinin nyo po..
Salamat..
 
Punta ka sa mismong store nyan. Kung globe ka punta ka sa globe stores, kung smart sa smart syempre tas sabihin mo ipaparevive ulit yung number. Di ko lang alam kung may charge, pero sila lang may kaya magrevive niyang number mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 624
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sin of Wrath

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top