Wala ng paligoy pa lifetime ehis! umaapoy sa bilis 12servers

Status
Not open for further replies.
boss ask ko lang sayo po ba itong mga config na ito? baka pwede umarbor kahit open rp lang? hk lang po gumagana sa akin he..he.. sayang naman para mas matagal mapakinabangan saka baka sakali mapabilis pa ng konti. thanks!:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 6K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
Papols

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,923
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top