🔒 Closed How to enable atrac3 codec?

Status
Not open for further replies.

PHC-SUIYOBI

Eternal Poster
Mga bossing !!

Pa help naman po kung paano po i-enable yung ATRAC3 codec dun po sa Goldwave sa windows 8 pro 64 bit.. salamat po sa sasagot
 
uninstall mo goldwave then use ccleaner para tanggal remnants ng files at sa registry....download ka sa mismong website....ng goldwave...baka kasi may problema yung mismong installer mo...remember restart ka pagkatapos uninstall then saka gamitan ng ccleaner....make sure din na baka may ibang codecs ka na naka install na nagcoconflict sa program mong goldwave
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 478
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top