🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.

Vortex1337

Journeyman
Hi po, yung http injector ko puro nalang injecting yung nakalagay sa log, kahapon lang to nagsimula pero dati di naman ganito lahat ng .ehi files gumagana, nag try na kong i uninstall at install ulit, clear data at mag dl ng ibang mga config pero wala parin. Sana po matulongan niyo ko, TIA!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 449
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sysa96

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top