🔒 Closed Help! sudden stopping of http injector while using it.

Status
Not open for further replies.

nozzvor

Leecher
Help! napansin ko po na habang nagmomobile legends ako, biglang nawala ung connection. Tapos pagtingin ko sa http injector, START na po ang nakalagay at hindi stop. 3x po sya nangyari habang naglalaro ako, defeat tuloy ako lagi. Pano po ayusin to? I'm using globe switch offer. Maraming salamat sa tutulong.. :(
 
May problema nga ata ngayon ang paggamit ng injector sa paglalaro ng mobile legends/heroes evolved. Try mo po sa ibang vpn.
 
Ganun po ba... parang hndi na po maganda gamitin ang injector sa globe.. Sana maging stable n sya. Salamat po sa info.
 
Vivo v5 po gamit ko now, 4gb ram. Sabagay, d ko pa natry sa promo ung ehi., newbie palang po kc ako. Ano pong load pwede sa globe? Salamat.
 
baka mababa ram ng cp mo
Vivo v5 po gamit ko now, 4gb ram. Sabagay, d ko pa natry sa promo ung ehi., newbie palang po kc ako. Ano pong load pwede sa globe? Salamat.
updated na young injector mo? galing ba sa play store?
 
nagtataka kasi ako kung bakit nagfoforce stop ang injector mo eh mataas naman pala yung ram ng cp mo baka kasi NASA game na mismo and problema baka hindi na Nils pinapayagan ang mga VPN sa game na nilalaro mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CloudJoseph28

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,840
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top