🔒 Closed Globe problem?

Status
Not open for further replies.

MODKING

Enthusiast
Good Day mga ka PH!

ako lang ba nakaka experience neto o kayo din? hindi ako makaconnect sa lahat ng ehi na ginagamit ko,
hanggang "injecting...." thingy lang , tapos yun na, disconnect na lagi connection lost, ano po kayang problema neto????

salamat sa sasagot! :)
 
bat ganon ayaw mag connect -.- may load naman ako TXT10 yung ibang ehi di naman kelangan ng promo pero ayaw parin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 599
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MODKING

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top