🔒 Closed Postern failed connection

Status
Not open for further replies.
bakit po ganon tuwing mag iimport ako b .prx na config sinasabi nya failed connection d man lang nag loload yab agad lumalabas :( ano po ba dapat gawin? kailangan mo ba may load or wala? may promo pa kasi tong sim ko ung libre lang kasi kakabili lang g sim ko ng globe lte.. huhu pa help po haaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hanzrober12

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top