🔒 Closed Cant connect

Status
Not open for further replies.

Keetsayantee

Eternal Poster
Sirs & mams,
Bakit connection established pero mamaya lang connection lost na.
ok naman ang Proxy na nakuha ko all green germany and ssh ko galing tcpvpn ayaw kumagat ni 22 kaya sa 443 nilagay ko. pero laging ganun lost pa din meron naman ko mb galing kay GS nakapromo pa ko all txt sa globe no mb. anu po ba ang mali. pa hel naman po. maramung salamat po.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-05-21-43-27.webp
    Screenshot_2017-05-05-21-43-27.webp
    95.6 KB · Views: 21
  • Screenshot_2017-05-05-21-43-27.jpeg
    Screenshot_2017-05-05-21-43-27.jpeg
    86.8 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Keetsayantee

Trending Topics

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,280
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top