🔒 Closed Gamers and downloaders xfaith25 version updated every 3 days for: default gtm!

Status
Not open for further replies.
Idol pang MGC poba yan .. Kso ayaw ladin gumana ni MGC sakin kpg naka 3g ayaw tlg mapalitan ang ip always 100.xx.xx.xx tlg bah RIP n c MGC poh??
 
boss bat ganun yung mga ehi mo dati ambaba ng ping sakin nasa 55 lang tapos ngayon at nung last update at nung last update pa naging 283ms .. naglalag na sa ml
 
Idol pang MGC poba yan .. Kso ayaw ladin gumana ni MGC sakin kpg naka 3g ayaw tlg mapalitan ang ip always 100.xx.xx.xx tlg bah RIP n c MGC poh??
- sa ibang mga old SIM ng GLobe kinatay na, yung mga new SIM is ok pa ng 10.xx pa naman

boss bat ganun yung mga ehi mo dati ambaba ng ping sakin nasa 55 lang tapos ngayon at nung last update at nung last update pa naging 283ms .. naglalag na sa ml
- sa dami na segurong user ng mga Config ko Sir, kaya e try ko Open SSH Account Configuration pa mabasi ko ang pagka iba nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 735
    Replies
  • 35K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
Revengeful

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top