🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.
Hindi po kukonek yan kasi pag switch mo sa 4G mode si MGC ang IP nya is 100.xxx.xxx hindi 10.xxx.xxx kya ayaw kukonek.dapat ang ip mo sa MGC ay 10.xxx.xxx para gumana sa 4G
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 656
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aries

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top