🔒 Closed Parang kulog at kidlat sa sobrang tulin !!! bagong prx config na maangas !!!

Status
Not open for further replies.
Naging follower ako sa mga config mo boss dahil ang tulin. Salamat! Tanong ko lang. Need pba ng load promo ung mga bagong prx files mo? Kc di na ako makakunek. Thank sa sagot bro :)
no need po lahat yun ng load kasama ... siguro nag expire na yung ibang config, pero may mga pagkakataon din na nagkaka problema lang sa area network at mismong shadowsocks server ... check mo po 'tong bagong thread natin ... https://phcorner.org/t/habulin-mo-k...o-kung-kaya-mong-hawakan.324338/#post-4537084
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 145K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Laida Magtalas

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,204
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top