🔒 Closed Parang kulog at kidlat sa sobrang tulin !!! bagong prx config na maangas !!!

Status
Not open for further replies.
idol paano po i set to ? ty po
una po download ka ng postern sa playstore....tapos download mo rin isa sa mga config na nandyan ... start mo ang postern...then may 4 small horizontal lines sa bandang kaliwang itaas ng postern tap mo yun...Tap import proxy/rule then tap ulit import local...hanapin mo kung saan nakalagay yung config mo at tap mo ito...pag may lumabas na import success at lumabas na yung susi, ibig sabihin pwede ka nang makapag internet ng libre...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 145K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Laida Magtalas

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top