❓ Help Ano pinagkaiba ng tnt sa smart sim? bakit po nagttnt yung iba kahit "no load or promo" naman smart?

Status
Not open for further replies.

kayah

Eternal Poster
Curious lang po ako. Ngayon pa lang po ako magttnt eh. Blocked pa po kasi smart ko. Balik smart din po ako kapag okay na .. :)
 
injector lang po ako eh. visayas .. natanong ko lang po kasi libre naman sa smart (may 1 month ehi pa). tnt e need pa po 16 na load (3 days lang) para gumana kaya baka po may kaibahan sila at willing gumastos yung iba ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kayah

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top