🔒 Closed Pangmalakasang ehi para sainyo 180mbps

Status
Not open for further replies.

L3V1

Honorary Poster
Hi guys!
Limang araw na kasiyahan ang aking hatid sainyo!

GTM default need promo

Up to 2mbps

5 advantages
*low ping gaming
*youtube streaming
*download files
*etc

5 disadvantages
*
*
*
*
*
Walang disadvantages bes! Wala! HAHA

Wag hit n run mga bes!
Matutong magpasalamat:)

Ps. Mali po ung sa title. Dun po kasi ako natest sa opera mini. Sorry mga boss
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
EyBi15

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,512
Total visitors
3,738

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top